Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Oct 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn Sách Giáo Khoa Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ thứ XXI, thế kỷ mà tri thức con người được coi là yếu tố quyết định và quan trọng trong sự phát triển của xã hội. Để đáp ứng được sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội thì nguồn lực con người được xem là yếu tố quyết định và chủ chốt, điều này đã đặt ra cho ngành giáo dục là phải đào tạo ra những con người mới có đủ phẩm chất và năng lực; năng động và sáng tạo đáp ứng được với trình độ phát triển của xã hội. Do vậy, mục tiêu của giáo dục phổ thông hướng tới là dạy học phải phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo cho học sinh. Điều này đã được khẳng định trong điều 28.2 Luật giáo dục: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo cho học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh…” [8]
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Xuyến
    • Tác giả: Vương Thị Huyền
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14145
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page