Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm Sgk Vật Lý 10 Thpt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Oct 9, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm Sgk Vật Lý 10 Thpt Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm
    Xã hội của thế kỉ XXI là một xã hội dựa vào tri thức, xã hội của nền văn minh hiện đại, thời kì của sự bùng nổ tri thức và khoa học công nghệ… Để hòa nhập với tốc độ phát triển của nền khoa học kĩ thuật trên thế giới, sự nghiệp giáo dục cũng phải nhanh chóng đổi mới nhằm đào tạo ra những con người có đủ trình độ kiến thức, năng lực trí tuệ sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt. Sự đổi mới này đòi hỏi nhà trường phải tạo ra những con người lao động tự chủ, năng động và sáng tạo. Do vậy, trong điều lệ 28.2 Luật giáo dục đã khẳng định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” [1]. Nhằm đáp ứng yêu cầu đó, ngành giáo dục và đào tạo đã chuyển từ mục tiêu cung cấp kiến thức là chủ yếu sang hình thành và phát triển những năng lực cần thiết cho học sinh, đặc biệt là năng lực hành động, năng lực thực tiễn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Xuyến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14159
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page