Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Nhóm Một Số Kiến Thức Chương Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Nhóm Một Số Kiến Thức Chương "Dòng Điện Xoay Chiều" Vật Lý 12 THPT Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Chủ Và Sáng Tạo Của Học Sinh
    Trong sự nghiệp GD, Đảng và nhà nước ta xác định:“GD là quốc sách hàng đầu”. Đứng trước tình hình đó, đất nước đòi hỏi ngành GD&ĐT phải đào tạo được nhân lực có trình độ cao cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Đồng thời, GD-ĐT nước ta đang đối mặt với những thách thức lớn. Thách thức lớn nhất hiện nay chính là chất lượng GD-ĐT. Để đáp ứng những yêu cầu đó, ngành GD phải đổi mới toàn diện trên mọi lĩnh vực GD: Đổi mới về cơ cấu tổ chức, quản lí giáo dục, nội dung, phương pháp dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá, tăng cường đội ngũ GV, cơ sở vật chất. Định hướng đổi mới PPDH ở văn kiện đại hội IX của Đảng “Đổi mới phương pháp dạy và học, phát triển tư duy sáng tạo và năng lực đào tạo của người học, coi trọng thực hành ngoại khóa, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay,...”.Việc nghiên cứu các phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của HS để nâng cao chất lượng dạy học là vấn đề cấp thiết với mọi GV và các nhà quản lý giáo dục. Nó đã và đang trở thành một nhiệm vụ cấp bách ở các trường PT hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Trần Hưng Đạo
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-hoc-nhom-mot-so-kien-thuc-chuong-36223.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page