Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Hoạt Động Dạy Học Một Số Kiến Thức Thuộc Chương Cảm Ứng Điện Từ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Hoạt Động Dạy Học Một Số Kiến Thức Thuộc Chƣơng “Cảm Ứng Điện Từ” (Sách Giáo Khoa Vật Lý Lớp 11 Ban Cơ Bản) Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Chủ Của Học Sinh Trong Giờ Học
    Chúng ta đã biết vào thế kỷ XXI cả nước đang nỗ lực phấn đấu để đến năm 20 của thế kỷ sẽ hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Trước yêu cầu đó GD phải đổi mới toàn diện cả nội dung, PP nhằm đào tạo ra những con người có khả năng đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Hội nghị lần thứ hai BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam khoá VIII đã nêu ra: “Nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục là nhằm xây dựng những con người có ý thức cộng đồng và phát huy tính tích cực của cá nhân, làm chủ tri thức khoa học và công nghệ hiện đại, có tư duy sáng tạo, có kỹ năng thực hành giỏi…”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Hoàng Thị Lan Hương
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-hoc-mot-so-kien-thuc-thuoc-chuong-3567.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page