Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Giải Bài Toán Bằng Cách Lập Phương Trình Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_15-39-35.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Giải Bài Toán Bằng Cách Lập Phương Trình Nhằm Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9
    Hội nghị TW 8 khóa XI, Nghị quyết số 29 (29-NQ/TW) về đổi mới căn, bản toàn diện giáo dục và đào tạo có quan điểm chỉ đạo “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn”. Toán học ngày càng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, những kiến thức và kỹ năng toán học cơ bản đã giúp con người giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống một cách có hệ thống và chính xác, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển. Chính vì vậy, việc dạy học toán có nhiều cơ hội để thực hiện quan điểm trên, giúp người học kết nối kiến thức với thực tiễn cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Ngô Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51634.html
    https://drive.google.com/file/d/1YjjodPcwjJcSQB5AAkM6r2SU-Puz0dmE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page