Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn Của Hàm Số Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-40-59.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn Của Hàm Số Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh
    Rất lâu từ nghìn năm trước Công Nguyên, những văn tự cổ học đã có những bức vẽ cho thấy một kiến thức về toán học và đo đạc thời gian dựa trên sao trời. Nền Toán học sớm được biết trong Ấn Độ cổ đại vào khoảng 3000 TCN - 2600 TCN ở nền văn minh thung lũng Indus của Bắc Ấn Độ và Pakistan. Vì thế, Toán học đã xuất hiện từ rất sớm, nó được phát sinh chủ yếu trong quá trình sản xuất, đo đạc đất đai của loài người. Cho đến tận bây giờ nó luôn không ngừng phát triển là vì lí do gì? Trong “Triết học” có câu “Mâu thuẫn là nguồn gốc của sự phát triển” vì thế chính sự mâu thuẫn trong Toán học ngày càng lớn mà Toán học ngày càng phát triển không ngừng và được ứng dụng hầu hết trong mọi lĩnh vực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Linh Việt Nhân
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51576.html
    https://drive.google.com/file/d/15IRuuZ-Jev3YzhEKIzBirVyQFfF_iqTx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page