Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Hệ Phương Trình Bậc Nhất Và Phương Trình Bậc Hai Đại Số 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_16-27-34.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Hệ Phương Trình Bậc Nhất Và Phương Trình Bậc Hai Đại Số 9 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học
    Toán học ngày càng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, những kiến thức và kỹ năng toán học cơ bản đã giúp con người giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống một cách có hệ thống và chính xác, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển. Môn Toán ở trường THCS góp phần hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; hình thành kiến thức, kĩ năng then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn; tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Võ Nhật Thông
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51627.html
    https://drive.google.com/file/d/1JMapl_bfy-FzP7aAC-zX1gAFQmLWryiM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page