Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Mặt Phẳng Trong Không Gian Trên Cơ Sở Vận Dụng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_16-25-5.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Mặt Phẳng Trong Không Gian Trên Cơ Sở Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo
    Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 (tr.17) xác định: “Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học … phát triển kiến thức, kỹ năng then chốt và tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn..”. Nhằm đáp ứng điều trên thì đổi mới PPDH là một giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục. Cốt lõi của việc đổi mới PPDH là hướng cho người học học tập chủ động, tự tìm tòi, khám phá nhằm giúp người học phát huy tính tích cực, sáng tạo, rèn luyện khả năng tự học, hợp tác, rèn luyện kĩ năng vận dụng các kiến thức đã học vào những tình huống khác trong học tập và trong thực tiễn. Đồng thời tạo cho người học niềm tin, niềm vui, say mê và hứng thú trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Trường
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47587.html
    https://drive.google.com/file/d/1FThLIP1jCOzuD4TvSrG3LNfRqaCPPAJK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page