Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Đạo Hàm - Giải Tích Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_13-28-2.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Đạo Hàm - Giải Tích Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh
    Trong các môn khoa học và kỹ thuật, toán học giữ một vị trí nổi bật. Nó có tác dụng to lớn đối với nhiều ngành khoa học khác, đối với kỹ thuật đối với sản xuất và chiến đấu. Nó còn là môn thể thao trí tuệ, giúp chúng ta nhiều trong việc rèn luyện phương pháp suy nghĩ, phương pháp suy luận, phương pháp học tập, phương pháp giải quyết các vấn đề, giúp chúng ta rèn trí thông minh sáng tạo”. Toán là môn học có vai trò, vị trí cốt lõi trong việc “hình thành và phát triển cho học sinh các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học - biểu hiện tập trung của năng lực tính toán”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Anh Tài
    • Tác giả: Nguyễn Văn Việt
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51722.html
    https://drive.google.com/file/d/1a2R7Sb5QF5yZMGwUP2yxqfbbaz5FgBU6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page