Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Đường Thẳng Và Mặt Phẳng Trong Không Gian Quan Hệ Song Song

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_4-22-15.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Đường Thẳng Và Mặt Phẳng Trong Không Gian Quan Hệ Song Song Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Lớp 11
    Trong chương trình hình học lớp 11 THPT, chương “Đường thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan hệ song song” là phần mở đầu của phần hình học không gian, phần rất quan trọng và chiếm một khối lượng lớn kiến thức và thời gian học của chương trình Hình học 11. Vì vậy việc nắm vững kiến thức phần hình học không gian là rất cần thiết và bổ ích đối với học sinh lớp 11 THPT. Thực tế khi dạy và học Toán ở trường THPT cho thấy học sinh còn rất khó khăn khi tiếp cận nội dung chương “Đường thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan hệ song song” cũng như hình không gian nói chung. Mặt khác sách giáo khoa chưa có nhiều tình huống thực tế nên ít tạo hứng thú cho học sinh. Vì vậy nếu thiết kế được các tình huống dạy học sẽ giúp khắc phục những hạn chế hiện nay trong dạy học toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Văn Lý
    • Tác giả: Đào Huy Hùng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51723.html
    https://drive.google.com/file/d/1tZSOKMaaq_-8Ce6Y4vqokiKnxBm8ATkV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page