Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Vuông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_1-25-12.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Vuông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9
    Năng lực giải quyết vấn đề toán học là một trong những công cụ mạnh mẽ thúc đẩy học tập hiệu quả môn toán mà học sinh cần phát triển để giải quyết các bài toán liên quan đến thực tiễn. Năng lực giải quyết vấn đề toán học là năng lực hiện nay đƣợc quan tâm nghiên cứu và phát triển vì những lợi ích thật sự mà năng lực đó mang lại trong việc giải quyết các vấn đề toán trong đời sống. Để năng lực giải quyết vấn đề toán học có hiệu quả trong giảng dạy thì giáo viên cần đƣa ra các biện pháp sƣ phạm hoặc thiết kế các tình huống dạy học toán học phù hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho các em học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Văn Lý
    • Tác giả: Vũ Văn Hiệp
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51762.html
    https://drive.google.com/file/d/1GJ8c1N7UFvVeaIeC92YZTEJRdiOHzpHr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page