Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Phương Trình Bậc Nhất Một Ẩn Toán 8 Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-15-49.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Chương Phương Trình Bậc Nhất Một Ẩn Toán 8 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh
    Cùng với sự phát triển tốc độ của nền kinh tế cũng như sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ cho nên việc cập nhật hình thức giảng dạy của GV môn toán trong nhà trường phổ thông là một việc làm hết sức cần thiết, từ những yêu cầu về sự phát triển, nhằm nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực cho đất nước, đòi hỏi người GV mà đặc biệt là GV giảng dạy môn toán phải suy nghĩ và thiết kế được các tình huống dạy học sao cho phù hợp nhằm phát triển người học theo khả năng tiếp cận kiến thức, từ đó việc tìm hiểu phương pháp dạy học toán nhằm phát triển khả năng tư duy con người theo một cách toàn diện thì mỗi GV phải tìm cách thiết kế các tình huống dạy học bộ môn toán theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học nhằm giúp cho HS hình thành kiến thức một cách toàn diện cũng như khả năng tiếp cận kiến thức toán học một cách thuận tiện hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hiền
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51580.html
    https://drive.google.com/file/d/195EzCeQBBPFRd4EIygFiNGXK--D_hvDj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page