Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hàm Số Và Đồ Thị (Giải Tích 12 THPT) Nhằm Hỗ Trợ Học Sinh Kiến Tạo Tri T

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hàm Số Và Đồ Thị (Giải Tích 12 THPT) Nhằm Hỗ Trợ Học Sinh Kiến Tạo Tri Thức
    Bước vào thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa -Hiện đại hóa đất nước, Đảng và Nhà nước ta luôn thực hiện theo lời dạy của Chủ tịch HồChí Minh coi con người là vốn quý nhất cho sự phát triển đất nước, cần được coi trọng, nuôi dưỡng và phát triển không ngừng. Giáo dục và Đào tạo là chìa khóa mở đường cho sự phát triển kinh tế, ổn định đất nước và là một yếu tố đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống. Để đáp ứng những đòi hỏi của xã hội, ngành Giáo dục đang triển khai đổi mới căn bản và toàn diện, hướng tới một nền Giáo dục tiến bộ, hiện đại ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thếgiới. Để có được nền giáo dục đó, ngành Giáo dục đã và đang triển khai hàng loạt các biện pháp mang tính đồng bộ như: đổi mới chương trình, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, vận dụng các mô hình giáo dục, dạy học nước ngoài vào quá trình dạy học ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Tiến Trung
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Đại
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...m-ho-tro-hoc-sinh-kien-tao-tri-thuc-7278.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page