Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hệ Phương Trình Bậc Nhất Hai Ẩn Nhằm Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_14-26-11.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Hệ Phương Trình Bậc Nhất Hai Ẩn Nhằm Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9
    Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực là một xu hướng chung của các nước trên thế giới, đồng thời phù hợp với sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được xây dựng theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học, xác định: “Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học: tư duy và lập luận toán học, mô hình hoá toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học, sử dụng các công cụ và phương tiện học toán”. Một trong những năng lực toán học cần tập trung phát triển trong dạy học môn Toán là năng lực mô hình hóa toán học. Phát triển năng lực mô hình hóa toán học có ý nghĩa quan trọng trong việc học toán, là cơ sở cho việc giải quyết vấn đề liên quan đến thực tiễn cũng như học các môn học khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Minh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49786.html
    https://drive.google.com/file/d/15RqsZVJm1mO9hdklltxtPYpvHtKsup6T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page