Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Nội Dung Góc Với Đường Tròn Ở Lớp 9 Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Geogebra

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_15-57-49.png
    Dạy học nhằm cung cấp cho người học những vốn kiến thức cơ bản, còn phải đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, phát triển con người. Định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục hiện nay là chuyển từ chú trọng nội dung sang việc hình thành phát triển phẩm chất, năng lực cho người học. Nghĩa là từ việc quan tâm đến việc học sinh được học cái gì, đến việc quan tâm học sinh làm được gì sau khi học kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Võ Văn Ninh
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48316.html
    https://drive.google.com/file/d/1UwlNbUV8A2RCjWeAZaW1_TdaFWQUCZr6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page