Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-59-54.png
    Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Trong Dạy Học Chủ Đề Vectơ
    Trong những năm gần đây, phong trào đồi mới phương pháp dạy học đã được đề cập nhiều hơn, được quan tâm nhiều hơn trong xã hội và trong ngành giáo dục. Cụ thể hơn, dạy học Toán, chuyển từ định hướng nội dung sang định hướng phát triển năng lực. “Hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán" là mục tiêu quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ban hành vào tháng 12 năm 2018.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phạm Thị Hương Trà
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49705.html
    https://drive.google.com/file/d/1pBnZe-VgEk-V0WdGeeAbWJgtshmE2c-2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page