Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Biểu Tượng Số Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by Tramnguyen, Apr 29, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Biểu Tượng Số Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi
    Mục tiêu của giáo dục nước ta hiện nay là phát triển toàn diện năm mặt: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mĩ. Trong đó, phát triển nhận thức đóng vai trò quan trọng, bởi vì, nhận thức mà phát triển là điều kiện quan trọng, là yếu tố tác động mạnh mẽ đến các mặt còn lại. Đặc biệt là giai đoạn 5-6 tuổi, đây là giai đoạn quan trọng, là bước đệm để trẻ chuyển sang bậc học cao hơn. Phát triển nhận thức trong đó có phát triển trí tuệ cho trẻ là tập trung phát triển các quá trình nhận thức và làm phong phú vốn biểu tượng của trẻ.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Giáo Dục Học- Giáo Dục Mầm Non
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Đinh Thị Tứ
    • Tác giả : Bùi Thị Lan Duyên
    • Số Trang : 203
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3C21A3008250447/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page