Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Khả Năng Định Hướng Trong Không Gian Cho Trẻ Mẫu Giáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_1-3-48.png
    Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Khả Năng Định Hướng Trong Không Gian Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Đây là bậc học nền tảng trong việc giáo dục nhân cách con người phát triển toàn diện. Chính vì vậy, mục tiêu giáo dục mầm non (MN) nước ta hiện nay: “Giúp trẻ phát triển thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ. Hình thành ở trẻ những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một”. Tiến sĩ Nguyễn Minh Đức, viện trưởng viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm, đồng thời cũng là người triển khai “Phương án 0 tuổi” tại Việt Nam đã nhận định rằng giai đoạn từ 0-6 tuổi là giai đoạn vàng để phát triển trí tuệ cho trẻ, kích hoạt sớm những khả năng tiềm ẩn của trẻ trong giai đoạn này sẽ quyết định cả tương lai con trẻ. Từ đó có thể thấy việc tác động, xây dựng nền tảng của sự phát triển trí tuệ và nhân cách cho trẻ MN là không thể thiếu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Tứ
    • Tác giả: Huỳnh Sương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16046
    https://drive.google.com/uc?id=13-dT7y__Z8Hw3aN3DfkK6I4b9eYC13d9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page