Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Khả Năng Khái Quát Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn (5-6 Tuổi)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_0-21-53.png
    Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Khả Năng Khái Quát Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn (5-6 Tuổi) Trong Hoạt Động Làm Quen Với Toán
    “Nguồn lực lớn nhất, quý báu nhất của chúng ta là tiềm lực con người Việt Nam, trong đó có tiềm lực trí tuệ” (Cương lĩnh Đảng Cộng Sản Việt Nam, Đại Hội Đảng Cộng Sản Việt Nam lần thứ VII, 1991) [18, tr. 307]. Đảng ta luôn nhấn mạnh vai trò của trí tuệ, nguồn lực trí tuệ và đi liền với nó là vai trò rất quan trọng của giáo dục và đào tạo trong việc chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của xã hội và thời đại [27], [30]. Phát triển tư duy là một trong những nội dung quan trọng của giáo dục trí tuệ, trong đó phát triển các thao tác tư duy mà trọng yếu là phát triển thao tác khái quát hóa giữ vị trí quan trọng trong quá trình lĩnh hội hệ thống các biểu tượng, ký hiệu, ngôn ngữ và khái niệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Tứ
    • Tác giả: Đỗ Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16047
    https://drive.google.com/uc?id=17QjRofQaaI3oEbGchjEtMHuc_WP2cZ5y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page