Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Phân Môn Học Vần

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Phân Môn Học Vần
    Theo “ Luật Phổ cập giáo dục”, “GDTH là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của trẻ em nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển nhân cách của con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa”. Như vậy, có thể nói GDTH chính là những viên gạch đầu tiên để xây dựng nền móng vững chắc cho hệ thống giáo dục quốc dân. Học sinh khi bước vào lớp 1, các em phải làm quen với nhiều sự biến đổi như: môi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới đặc biệt là các môn học mới. Trong đó, có môn tiếng Việt với rất nhiều các phân môn như học vần, chính tả, tập đọc, luyện từ và câu… Ở độ tuổi này, các em muốn tiếp thu được tri thức các môn học thì phân môn Học vần có ý nghĩa rất quan trọng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12322
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page