Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Trò Chơi Mở Rộng Vốn Từ Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Trò Chơi Mở Rộng Vốn Từ Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 4
    Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ em nói chung và học sinh tiểu học nói riêng là một quá trình liên tục. Quá trình đó đi từ đơn giản đến phức tạp tùy thuộc vào nhận thức, vào hoàn cảnh sống, vào nhiệm vụ học tập của các em ở từng giai đoạn. Sự lĩnh hội về từ vựng - một đơn vị ngôn ngữ nằm trong quy luật ấy. Vốn từ của các em được mở rộng dần cùng quá trình tiếp nhận các nội dung học tập ở từng khối lớp, quá trình giao tiếp ở những phạm vi rộng hơn. Lượng từ của mỗi học sinh cũng nhiều – ít khác nhau do khả năng của từng em, do sự hướng dẫn của người lớn, do môi trường tiếp xúc. Đối với học sinh cấp Tiểu học, việc mở rộng vốn từ cho các em là vấnđề vô cùng cần thiết. Ở trường, học sinh được học từ thông qua ngôn ngữ của giáo viên, bạn bè trong và ngoài lớp, qua các môn học khác nhau. Tuy nhiên, nguồn cung cấp từ chủ yếu cho các em là môn Tiếng Việt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14896
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page