Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Trò Chơi Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 3-4 Tuổi Dựa Trên Ngữ Liệu Tập Thơ Ra Vườn Nhặt Nắng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Trò Chơi Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 3-4 Tuổi Dựa Trên Ngữ Liệu Tập Thơ Ra Vườn Nhặt Nắng Của Tác Giả Nguyễn Thế Hoàng Linh
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong cuộc đời mỗi con người, là bước đi chập chững khi trẻ bước vào nhận thức những tri thức nhân loại thông qua hoạt động giáo dục, có ý nghĩa quan trọng giúp trẻ hình thành và phát triển toàn diện nhân cách. Để đáp ứng được mục tiêu giáo dục này, cần thiết phải hình thành, phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Ngôn ngữ là hệ thống tín hiệu đặc biệt, là phương tiện giao tiếp cơ bản, quan trọng nhất của loài người, mặt khác ngôn ngữ còn là công cụ cho sự nhận thức quan trọng. Nhờ đó, con người có thể giao tiếp với nhau và truyền đạt các kinh nghiệm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Với cá nhân, ngôn ngữ là lớp vỏ của tư duy, là công cụ để con người biểu đạt suy nghĩ, hệ thống, khái quát lưu trữ, ghi nhớ được các biểu tượng. Nhưng ngôn ngữ không có sẵn do di truyền, mà được trau dồi trong suốt quá trình sinh sống và học tập của cá nhân. Do đó, phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những mục tiêu quan trọng của giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Trần Thị Mai Lan
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14913
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page