Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Trò Chơi Trong Dạy Học Chủ Đề Dãy Số, Cấp Số Cộng Và Cấp Số Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Trò Chơi Trong Dạy Học Chủ Đề Dãy Số, Cấp Số Cộng Và Cấp Số Nhân
    Theo Nghị quyết số 29-NQ/TW về đối mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ ra: "Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích việc tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhập và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học". Do đó, môn Toán ở trường trung học phổ thông đang đứng trước yêu cầu cấp bách, đó là đổi mới về nội dung, mục tiêu và phương pháp dạy học. Hoạt động trải nghiệm bản chất là những hoạt động giáo dục nhằm hình thành cho học sinh những phẩm chất tư tưởng, ý chí tình cảm, giá trị, kỹ năng sống và những năng lực cần có trong xã hội hiện đại. Trong môn Toán, từ những hoạt động trải nghiệm học sinh có thể hình thành và phát triển những năng lực chung và năng lực toán học như: năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học,...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Thị Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Khanh
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15119
    https://drive.google.com/uc?id=11hZPPUEMLqKMViHkfn2XMB-Ma9ReFFZ2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page