Thiết Kế Trò Chơi Trong Dạy Học Tổ Hợp Và Xác Suất Cho Học Sinh Lớp 11Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam lần thứ 8 khóa XI đã chỉ ra rằng: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực…” Theo đó, quan điểm chỉ đạo của Đảng là: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Điều đó cho thấy, việc đổi mới hình thức phương pháp dạy học theo Chương trình sau năm 2018 đặc biệt nhấn mạnh hình thức học tập kết hợp các hoạt động trải nghiệm. Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục được nhiều nước quan tâm, đặc biệt là các nước có nền giáo dục phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore,… Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán Người hướng dẫn: TS. Đào Thị Hoa Tác giả: Nguyễn Tú Oanh Số trang: 96 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15130 https://drive.google.com/uc?id=1IubxYrrD0PbjOQs-eED0oSrsyW6ABMpnhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1