Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tư Liệu Dạy Học Phần Thực Hành Hóa Học Phân Tích Định Lượng Ở Trường THPT Chuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tư Liệu Dạy Học Phần Thực Hành Hóa Học Phân Tích Định Lượng Ở Trường THPT Chuyên
    Một trong những nhiệm vụ trọng yếu của giáo dục đào tạo là bồi dưỡng tri thức, phát huy tiềm năng ẩn chứa trong mỗi con người. Hệ thống trường THPT chuyên đã được thí điểm triển khai, từng bước khẳng định ưu thế và mở rộng ở khắp các vùng miền trong cả nước, trở thành những cái nôi quan trọng góp phần bồi đắp nguyên khí cho nước nhà. Hóa học là môn khoa học thực nghiệm và lí thuyết. Trong dạy học hóa học, thực hành hoá học vừa là phương pháp vừa là phương tiện hữu hiệu để giúp HS vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống, sản xuất và tập nghiên cứu khoa học, biến những kiến thức đã thu được qua bài học thành kiến thức của chính mình. Nhưng đối với chương trình THPT chuyên hiện nay, việc giảng dạy thường nặng về lí thuyết và ít có các nội dung thực nghiệm.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Dương Bá Vũ
    • Tác giả : Nguyễn Thanh Hương
    • Số Trang : 158
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/312A3100C7A9AC6/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page