Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Giảng Điện Tử Đa Phương Tiện Dạy Học Chương Trình Cảm Ứng (Sinh Học 11)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Giảng Điện Tử Đa Phương Tiện Dạy Học Chương Trình "Cảm Ứng" (Sinh Học 11) Bằng Phần Mềm Lecture Maker 2.0
    Trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 2 khóa VIII Ban chấp hành Trung ƣơng Đảng cộng sản Việt Nam về định hƣớng phát triển giáo dục và đào tạo trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã ghi rõ: "Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào QTDH, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu của HS, nhất là sinh viên đại học"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yên
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...11-bang-phan-mem-lecture-maker-2-0-32841.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page