Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Giảng Tích Hợp Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_9-38-40.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Giảng Tích Hợp Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý 12 Trung Học Phổ Thông
    Trong thời đại ngày nay đất nước chúng ta đang thực hiện sự nghiệp công nghiệp h a hiện đại h a dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và đã đạt được một số thành tựu đáng kể. Cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước, nền giáo dục Việt Nam c những biến đổi sâu sắc về mục tiêu, nội dung sách giáo khoa và phương pháp giáo dục nhằm mở rộng quy mô, nâng cao tính tích cực trong dạy và học một cách toàn diện. Trên cơ sở phát huy thành tựu của nền giáo dục trong nước và tiếp thu những thành tựu mới của khoa học giáo dục thế giới, phù hợp với điều kiện cụ thể của nước ta sao cho c tính hiệu quả và khả thi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Thạnh
    • Tác giả: Bùi Văn Hùng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1koP8qcd4_iTDgnoPgQxdyV_YAoynMpna
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page