Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Tế Trong Dạy Học Chủ Đề Năng Lượng Môn KHTN

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_13-55-46.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Tế Trong Dạy Học Chủ Đề Năng Lượng Môn Khoa Học Tự Nhiên 6
    Đổi mới giáo dục nước ta hiện nay là chuyển từ nền giáo dục nặng về trang bị kiến thức (tức là trả lời câu hỏi “Sau khi học xong bài học này, nội dung này, học sinh biết được những gì”) sang nền giáo dục phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học (tức là trả lời cho câu hỏi “Sau khi học xong bài này, nội dung này, học sinh làm được những gì”). Vấn đề này đã được thể hiện trong các văn kiện của Đảng và Nhà nước như: Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo xác định “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”; “Tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực năng lực công dân, phát triển và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh (HS). nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Nhị
    • Tác giả: Phan Văn Sơn
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1BRR2Y3ydH3Zhi8a7yeM39M3lHWVbkcJM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page