Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Aug 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Học Tế Bào (Sinh Học 10 - THPT)
    Trước đây, với quan điểm DH là hoạt động “lấy GV làm trung tâm” nghĩa là DH là truyền đạt kiến thức của GV cho HS, HS tiếp thu một cách thụ động thông qua các hoạt động của GV. Thông qua các hoạt động DH, GV mong muốn HS nắm bắt kiến thức mà mình dạy và có thể ứng dụng được kiến thức đó. Ngày này, với quan niệm DH hiện đại, hoạt động DH không còn là hoạt động truyền thụ kiến thức theo kiểu một chiều mà là hoạt động đa chiều, hoạt động “lấy người học làm trung tâm”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Đỗ Duy Thắng
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-phan-“sinh-hoc-te-bao”-sh10-thpt-56533.html
    https://drive.google.com/uc?id=1y1mmpn4k1kGVekHAuX0Ge_8rcGd5uCgn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page