Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Rèn Luyện Kỹ Năng Phân Tích - Tổng Hợp Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by duytam, Apr 1, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Rèn Luyện Kỹ Năng Phân Tích - Tổng Hợp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Sinh Trưởng Và Phát Triển - Sinh Học 11
    Trước đây, với quan điểm dạy học là hoạt động “lấy thầy làm trung tâm” nghĩa là dạy học là quá trình truyền đạt kiến thức của thầy cho trò, học sinh tiếp thu kiến thức một cách thụ động thông qua hoạt động dạy của thầy. Thông qua hoạt động dạy học, thầy mong muốn học sinh hiểu kiến thức mà mình dạy và có thể ứng dụng được kiến thức đó. Ngày nay, với quan niệm dạy học hiện đại, hoạt động dạy học không còn là hoạt động truyền đạt kiến thức theo lối một chiều mà là một hoạt động đa chiều, hoạt động “lấy người học làm trung tâm”. Trong hoạt động dạy học này, thầy đóng vai trò là người lên kế hoạch, tổ chức để học sinh khám phá, lĩnh hội kiến thức mới và học sinh phải chịu trách nhiệm về việc học của mình.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Khoa Học Giáo Dục
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Sinh Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Phan Đức Duy
    • Tác giả : Nguyễn Văn Hải
    • Số Trang : 103
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng Việt
    • Đại Học Vinh - Nghệ An, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7F2E2315BEEC928/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page