Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Trong Dạy Học Chương Sinh Trưởng Và Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Trong Dạy Học Chương " Sinh Trưởng Và Phát Triển" ( Sinh Học 11 - THPT)
    Phương hướng phát triển GD&ĐT trong sự nghiệp đổi mới đất nước đã được xác định rõ trong kết luận của Bộ Chính trị về việc thực hiện Nghị quyết TƯ 2 khóa VIII:”Để đáp ứng yêu cầu sự nghiệp CNH, HĐH đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế, sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước ta phải đổi mới căn bản và toàn diện, mạnh mẽ”[4]. Trong thời kì đổi mới, với mục tiêu thực hiện CNH, HĐH đất nước, Đảng ta đã xác định rõ vị trí và tầm quan trọng của GD &ĐT:”Thực sự coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, Nhận thức sâu sắc giáo dục và đào tạo cùng với khoa học và công nghệ là nhân tố quyết định tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Mã Văn Bách
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-va-phat-trien-sinh-hoc-11-thpt-42603.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page