Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Hoạt Động Dạy Học Chủ Đề Hình Học Và Đo Lường Trong Toán Lớp 4 Theo Hướng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_23-2-27.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Các Hoạt Động Dạy Học Chủ Đề Hình Học Và Đo Lường Trong Toán Lớp 4 Theo Hướng Tích Hợp
    Đổi mới nội dung chương trình, SGK đang là nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục nói riêng và của đất nước nói chung. Mục tiêu của chương trình giáo dục tiểu học là giúp học sinh (HS) “Hình thành và phát triển những yếu tố căn bản đặt nền móng cho sự phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực….”. Chính vì vậy, sự thay đổi toàn diện về nội dung giáo dục, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục, cách thức đánh giá kết quả giáo dục là thực sự cần thiết nhằm chuyển từ truyền thụ kiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Duy Cường
    • Tác giả: Trần Phạm Tú Anh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48187.html
    https://drive.google.com/file/d/115c2AnaR8AgVUY0U6HFJbBLE8heEyqU1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page