Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Hoạt Động Khám Phá Để Tổ Chức Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Feb 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, giáo dục và đào tạo có một vai trò vô cùng quan trọng, điều này đã được khẳng định tại điều 35 Hiến pháp nước Cộng hòa xã giáo dục là nhằm nâng cao dân trí đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài” [2]. Trong kết luận số 51-KL/TW của Hội nghị lần thứ sáu của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI vào ngày 29/10/2012 về đề án “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” tiếp tục khẳng định giáo dục và đào tạo là sự nghiệp của toàn Đảng, của Nhà nước, của toàn dân và là quốc sách hàng đầu, nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài. Đầu tư cho giáo dục và đào tạo phải được ưu tiên và đi trước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đình Nhâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhuận
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2014
    Link Download
    http://lib.sgu.edu.vn:84/dspace/handle/TTHLDHSG/2611
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page