Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Hoạt Động Thực Hành Và Trải Nghiệm Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tính Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_11-10-45.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Các Hoạt Động Thực Hành Và Trải Nghiệm Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Lớp 4
    Ở tiểu học việc phát triển năng lực tính toán cho học sinh còn gặp nhiều khó khăn nhất định. Do đặc điểm học sinh tiểu học, các em thường không cẩn thận, tính toán thiếu chính xác, mắc nhiều sai lầm trong quá trình tính. Nhiều em chưa nắm vững quy trình tính, kĩ năng tính toán chưa vững chắc nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình tính toán. Trong khi đó nội dung các bài tập trong sách giáo khoa còn dàn trải chưa thu hút học sinh tham gia vào các hoạt động học tập để phát triển năng lực tính toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Duy Cường
    • Tác giả: Trần Văn Đức
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49599.html
    https://drive.google.com/file/d/14GvBbXBrl90YoaSb5TViCOZ4mO8CHB9m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page