Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Dạy Học Giúp Học Sinh Lớp 10 Hoạt Động Phát Hiện Các Ứng Dụng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_20-18-37.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Dạy Học Giúp Học Sinh Lớp 10 Hoạt Động Phát Hiện Các Ứng Dụng Của Định Lý Hàm Số Cosin Trong Tam Giác
    Toán học đóng vai trò quan trọng trong thực tiễn và trong đời sống, kiến thức toán ảnh hưởng đến nhiều ngành khoa học khác. Vì vậy cần trang bị cho HS kiến thức toán cho vững chắc, cần tạo sự thích thú khi học những tri thức toán và liên hệ các tri thức ấy với đời sống thực tiễn. Định hướng đổi mới phương pháp DH ở trường phổ thông trong giai đoạn hiện nay là làm thay đổi lối dạy truyền thụ một chiều sang DH theo “phương pháp dạy học tích cực” nhằm cho HS phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, rèn luyện thói quen để tự mình hoạt động phát hiện những ứng dụng của tri thức vào các tình huống thực tiễn cuộc sống. Đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay lấy người học làm trung tâm nhưng không phải vì thế mà vai trò người thầy giảm đi, mà ngược lại vai trò của người thầy ngày càng tăng lên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Trần Thanh Tú
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42605.html
    https://drive.google.com/file/d/18GNnipsa_AiM0JN6EL5o8NFIhmwY-uIy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page