Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Dạy Học Nhằm Hỗ Trợ Phát Triển Trí Tưởng Tượng Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-6_2-54-58.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Dạy Học Nhằm Hỗ Trợ Phát Triển Trí Tưởng Tượng Không Gian Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    1. Tổng hợp được các vấn đề lí luận từ các bình diện giáo dục toán học, tâm lí học, triết học để làm cơ sở khoa học sư phạm cho việc làm sáng tỏ các khái niệm then chốt trong luận án: Trí tưởng tượng không gian (TTTKG); mối liên hệ và quan hệ giữa TTTKG, trực quan, lôgic, tri thức; các thành tố đặc trưng của TTTKG; các hoạt động hướng tới phát triển TTTKG.
    2. Đưa ra được khái niệm về TTTKG đặc trưng bởi 11 khả năng. Chỉ ra được có 02 cấp độ về phát triển TTTKG của học sinh (HS) trung học phổ thông (THPT) trong dạy học hình học. Nghiên cứu và thiết kế các bảng hỏi khảo sát trên đối tượng học sinh và các câu hỏi trắc nghiệm để khảo sát đội ngũ giáo viên (GV) làm bộc lộ các biểu hiện về các hoạt động tương thích với các đặc trưng của TTTKG đối với học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đào Tam, PGS.TS. Nguyễn Chiến Thắng
    • Tác giả: Đậu Anh Tuấn
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37999
    https://drive.google.com/uc?id=1B6OR0avDq9NiakBsGOfFls2RYr1FM37h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page