Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Học Tập Hỗ Trợ Đánh Giá Năng Lực Tính Toán Của Học Sinh Cuối Cấp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Học Tập Hỗ Trợ Đánh Giá Năng Lực Tính Toán Của Học Sinh Cuối Cấp Tiểu Học Qua Các Hoạt Động Trải Nghiệm
    Những kết luận mới của luận án:
    1. Về lí luận
    Hệ thống những cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, hoạt động tính toán và năng lực tính toán, đánh giá và đánh giá năng lực tính toán, tình huống học tập. Đề xuất quan niệm và các thành tố năng lực tính toán của học sinh cuối cấp tiểu học cùng các biểu hiện tương ứng, các đặc trưng của tình huống học tập; quan niệm, phương pháp và công cụ đánh giá năng lực tính toán của học sinh cuối cấp tiểu học qua hoạt động trải nghiệm.
    2. Về thực tiễn
    - Thiết lập quy trình thiết kế tình huống học tập để học sinh trải nghiệm tính toán.
    - Thiết lập quy trình thử nghiệm các tình huống học tập đã thiết kế.
    - Thiết lập quy trình sử dụng tình huống học tập trong hỗ trợ đánh giá năng lực tính toán của học sinh cuối cấp tiểu học qua các hoạt động trải nghiệm.
    - Đề xuất các định hướng cải thiện năng lực tính toán của học sinh cuối cấp tiểu học trong quá trình dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam, TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Phạm Thị Kim Châu
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34186
    https://drive.google.com/uc?id=1iPO3Boq2Hl94-v9fhwBrgjM3FdD4ZgJ3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page