Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Thực Tiễn Trong Dạy Học Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_3-1-34.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Các Tình Huống Thực Tiễn Trong Dạy Học Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Toán học đóng vai trò quan trọng trong thực tiễn cuộc sống, kiến thức toán học ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều khoa học khác. Trong chương trình giáo dục phổ thông, môn Toán đã được hầu hết các nước trên thế giới đặt vào vị trí có tầm quan trọng đặc biệt. Tại Việt Nam, môn Toán ở trường phổ thông là một môn học độc lập, xuyên suốt từ Tiểu học đến Trung học phổ thông (THPT). Môn Toán được coi là môn học nền tảng, cốt lõi, là môn học bắt buộc ở tất cả các cấp học. Môn Toán trong trường phổ thông trang bị cho học sinh (HS) những kiến thức toán học phổ thông, cơ bản, hiện đại, rèn luyện các kĩ năng tính toán và phát triển tư duy toán học, góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và các năng lực trí tuệ chung, đặc biệt là khả năng phân tích, tổng hợp, trừu tượng hoá, khái quát hoá
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Phan Thế Hùng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42429.html
    https://drive.google.com/file/d/1npSzythqrz4ZrTzINwTnzbY6j1tzYkXb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page