Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Câu Hỏi Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Câu Hỏi Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương "Cảm Ứng" (Sinh Học 11 - THPT)
    Đến nay, đã gần ba thập kỉ, kể từ Đại hội Đảng lần thứ VI – Đại hội về đổi mới (12/1986), cùng với sự đòi hỏi đào tạo con người đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước và đứng trước nguy cơ tụt hậu về cạnh tranh trí tuệ, yêu cầu hòa nhập quốc tế đòi hỏi sự cần thiết phải đổi mới cơ bản và toàn diện trong GD&ĐT: Từ việc đổi mới chương trình, nội dung cho đến việc đổi mới hình thức và phương pháp dạy - học… Trong đó, đổi mới kiểm tra đánh giá là một vấn đề hết sức được quan tâm
    Hoạt động dạy và học sẽ đạt kết quả cao nhất khi có sự hợp tác và tương tác giữa người dạy và người học nhằm thực hiện được mục tiêu của bài học. Vậy, làm thế nào để luôn có được sự tương tác hiệu quả giữa người dạy và học sinh trong quá trình dạy học ? Để thực hiện được điều đó, trước tiên chúng ta phải có những phương tiện „giao tiếp‟ hiệu quả. Một trong những phương tiện giao tiếp hiệu quả trong lớp học đó là việc thiết kế CH (đặt câu hỏi) và sử dụng CH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Phạm Thanh Hà
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-chuong-cam-ung-sinh-hoc-11-thpt-43151.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page