Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Trong Dạy Học Nội Dung Sinh Học Động Vật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Trong Dạy Học Nội Dung Sinh Học Động Vật, Sinh Học Lớp 11, Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu tổng quan về lý thuyết câu hỏi trắc nghiệm khách quan, xây dựng quy trình soạn thảo bài 15: tiêu hóa ở động vật, bài 16: tiêu hóa ở động vật (tiếp theo), bài 17: hô hấp ở động vật, bài 18: tuần hoàn máu, bài 19: tuần hoàn máu (tiếp theo) có sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học nội dung chương trình sinh học lớp 11. Chỉ ra những nội dung trong phần sinh học động vật 11 có thể dùng câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Thiết kế bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho các phần nội dung trong dạy học phần sinh học động vật. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả của các phương án đã đề ra qua đó khẳng định tính khả thi của thiết kế và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học nội dung “sinh học động vật”, sinh học lớp 11, trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Văn Hưng
    • Tác giả: Phan Thanh Huyền
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043264
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page