Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Theo Hướng Tiếp Cận Pisa Trong Dạy Học Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by admin, Feb 20, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ở trường THCS, môn Hóa học dù được đưa vào giảng dạy muộn nhất trong hệ thống các môn khoa học nhưng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Các kiến thức hoá học không chỉ cung cấp những tri thức hóa học phổ thông, cơ bản mà còn cho người học thấy được mối liên hệ qua lại giữa công nghệ hoá học, môi trường và con người.... Chính vì vậy, để góp phần thực hiện mục tiêu “Hoạt động giáo dục phải thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội” và để tạo dựng niềm đam mê học tập, giúp hóa học gần hơn với thực tiễn thì việc sử dụng bài tập môn Hóa học trong dạy học ở trường THCS có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, các bài tập môn Hóa học đã và đang sử dụng hiện nay ở trường THCS phần nào còn mang tính hàn lâm, nghèo nàn về nội dung hóa học, chưa thực sự đáp ứng được nhiệm vụ, sứ mệnh to lớn của môn hoá học trong nhà trường THCS. Hầu hết HS học xong cấp học THCS chưa thực sự biết vận dụng kiến thức hóa học vào thực tế, chưa thấy được vai trò của hóa học trong đời sống. Và cũng một phần vì đó, các em chưa có nhiều niềm đam mê, say sưa trong học tập, đặc biệt là với môn Hóa học.
    • Thiết Kế Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Theo Hướng Tiếp Cận Pisa Trong Dạy Học Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 9
    • Luận văn thạc sỹ sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học
    • Tác giả: Trần Thị Nguyệt Minh
    • Hướng dẫn: Pgs. Ts. Trần Trung Ninh
    • 126 Trang
    • File PDF
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Đại Học Giáo Giục 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/0B7w57xpxgaT0UWRHRkFFdnJ0OUE/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page