Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Trong Dạy Học Học Phần Giáo Dục Học Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Trong Dạy Học Học Phần Giáo Dục Học Ở Trường Đại Học
    - Xây dựng được khung lí thuyết tương đối hoàn chỉnh về thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học, trong đó bao gồm các yêu cầu, nguyên tắc, qui trình thiết kế một bài tập, thiết kế hệ thống bài tập cho một bài học, thiết kế hệ thống bài tập cho một giáo trình và sử dụng bài tập phù hợp với đặc trưng của mỗi giờ học.
    - Hệ thống hóa và hoàn thiện các khái niệm liên quan như: Khái niệm thiết kế, bài tập, hệ thống bài tập, thiết kế hệ thống bài tập, bài tập Giáo dục học. Một số vấn đề lí luận về dạy học đại học và việc sử dụng bài tập trong dạy học theo phương thức đào tạo tín chỉ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Thái Duy Tuyên
    • Tác giả: Hồ Thị Dung
    • Số trang: 268
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=5617

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page