Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Hóa học vừa là bộ môn khoa học lí thuyếtvừa là khoa học thực nghiệm. Từ những cơ sở lí thuyết làm nền tảng, người học có thể dự đoán phản ứng hóa học và hiện tượng xảy ra. Do đó, đây là bộ môn đòi hỏi người học nói chung vừa phải nắm vững lí thuyết cơ bản, vừa phải biết vận dụng kiến thức để giải quyết các yêu cầu liên quan. Chính vì vậy, việc vừa kiểm tra khả năng ghi nhớ kiến thức, vừa kiểm tra kĩ năng vận dụng lí thuyết, kĩ năng giải toán, kĩ năng phân tích… làm cho kiểm tra đánh giá đo lường kết quả học tập trong dạy học hóa học có những nét riêng đặc thù
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trang Thị Lân
    • Tác giả : Trần Thị Ngọc Khánh
    • Số Trang : 193
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9BC5C92AA1C09A6/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page