Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Học Liệu Điện Tử Trong Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Theo Mô Hình Lớp Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Học Liệu Điện Tử Trong Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Việc đổi mới giáo dục phải thực hiện đồng bộ cả về mục tiêu, nội dung chương trình, phương pháp dạy và học, công tác kiểm tra và đánh giá, trong đó đáng chú ý là đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) theo định hướng phát triển NL học sinh (HS). Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 ban hành kèm theo Quyết định 711/QĐ-TTg ngày 13 tháng 6 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ cũng đã đề ra các giải pháp phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020, trong đó có chỉ rõ: “ Tiếp tục đổi mới PPDH và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học (NLTH) của người học...” (Thủ tướng chính phủ, 2012).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Đồng Châu Thủy
    • Tác giả: Mai Xuân Đào
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21207
    https://drive.google.com/uc?id=1Vj_iX1tsqVyBxJh53fkhMCPwCSffIbTI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page