Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Một Số Chủ Đề Giáo Dục STEM Trong Dạy Học Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_1-52-37.png
    Ở cấp tiểu học, kiến thức thuộc giáo dục STEM tích hợp trong các môn học như: “Tự nhiên và Xã hội” bắt đầu từ lớp 1, 2, 3, “Khoa học” từ lớp 4, 5, “Tin học và công nghệ” từ lớp 3, 4, 5. Môn Toán được tích hợp từ lớp 1 đến lớp 5, riêng môn Toán lớp 4 chúng ta không phải chỉ dạy cho HS nắm được những yêu cầu cần đạt trong bài học mà phải giúp HS vận dụng được những kiến thức vào thực tế cuộc sống mới. Một số chủ đề và nội dung trong chương trình môn Toán có thể thiết kế chủ đề STEM là: Hình học và đo lường, một số yếu tố thống kê và tỉ lệ bản đồ,..Giáo dục STEM giúp trẻ hình thành sớm các kĩ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, kĩ năng cộng tác, kĩ năng giao tiếp. Sử dụng những chủ đề STEM có tích hợp kiến thức toán học sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, giúp HS khắc sâu kiến thức đã học, nâng cao chất lượng dạy học môn Toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Tuyết Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hương
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51807.html
    https://drive.google.com/file/d/1PMuAfSrgwlPtlkqPAIU4mt5ohOTtYr3-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page