Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Phiếu Học Tập Trong Dạy Học Phần Dẫn Xuất Chứa Oxi Của Hiđrocacbon Hóa Học 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Phiếu Học Tập Trong Dạy Học Phần Dẫn Xuất Chứa Oxi Của Hiđrocacbon Hóa Học 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, kiến thức không còn là “tài sản” riêng của trường học. Học sinh (HS) có thể tiếp nhận thông tin từ nhiều kênh, nguồn khác nhau. Các nguồn thông tin phong phú đa chiều mà người học có thể tiếp nhận đã đặt giáo dục trước yêu cầu cấp bách là cần phải đổi mới cách dạy và cách học. Vấn đề (VĐ) đặt ra với nhà trường là làm thế nào để HS có thể làm chủ, tự lực chiếm lĩnh kiến thức, tích cực, chủ động, sáng tạo, có kĩ năng giải quyết những VĐ nảy sinh trong cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hồng Bắc
    • Tác giả: Đặng Giáng Thu
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20495
    https://drive.google.com/uc?id=1tmibjsc45dW2YEBBLqTohoCmDLGnNkFq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page