Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Phiếu Học Tập Trong Dạy Học Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Chủ Đề Hàm Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Phiếu Học Tập Trong Dạy Học Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Chủ Đề Hàm Số Và Phương Trình Bậc Hai Đại Số Lớp 9
    Nghiên cứu lí luận dạy học về việc sử dụng phương tiện dạy học nói chung, về phiếu học tập nói riêng trong dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở. Nghiên cứu thực trạng việc sử dụng phiếu học tập trong dạy học phát triển chương trình nhà trường chủ đề hàm số và phương trình bậc hai đại số lớp 9 ở một số trường Trung học cơ sở. Đề xuất biện pháp thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học đại số 9 chủ đề hàm số và phương trình bậc hai ở trường Trung học cơ sở. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của quá trình dạy học với sự hỗ trợ của phiếu học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thái Bình
    • Tác giả: Trần Thị An
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70070
    https://drive.google.com/uc?id=1gM0bLZ4xdajfQy4pD3-C_Y2lQg0AUUu3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page