Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Và Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Chương I, Sinh Học 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Chương I, Sinh Học 11
    Trong phần mục tiêu tổng quát, các chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ trọng tâm trong 5 năm 2016-2020, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đưa ra một trong những nhiệm vụ trọng tâm đó là: “ Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo; phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao”. Để thực hiện được mục tiêu đó cần đổi mới nội dung, PPDH. Muốn đổi mới PPDH thì vấn đề là phải đổi mới và tăng cường sử dụng có hiệu quả PTTQ trong dạy học. - Theo quan điểm của phép tư duy biện chứng, hoạt động nhận thức của con người đi từ “trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng, và từ tư duy trừu tượng đến thực tiễn”. Con đường nhận thức đó được thực hiện qua các giai đoạn từ đơn giản đến phức tạp, từ thấp đến cao, từ cụ thể đến trừu tượng, từ hình thức bên ngoài đến bản chất bên trong. Và ngày nay để thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của HS, các cấp quản lí, GV cần tạo điều kiện động viên, khuyến khích học sinh bằng nhiều hình thức như: Đổi mới nội dung và phương pháp, chương trình giảng dạy, bổ sung kịp thời cái mới vào bài giảng, các báo cáo ngoại khóa, các chuyên đề, tổ chức các câu lạc bộ khoa học….
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Tố Như
    • Tác giả: Dương Thị Mai Loan
    • Số trang: 49
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14534
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page