Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Và Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Chương IV - Sinh Học 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Chương IV - Sinh Học 11
    Việc cải tiến và đổi mới phương pháp luôn được Đảng và nhà nước quan tâm. Nghị quyết trung ương 2 khóa VIII của Đảng khẳng định, phải đổi mới phương pháp dạy học, khắc phục lối truyền đạt kiến thức một chiều, rèn luyện tư duy sáng tạo của người học. Việc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay chính là việc dạy tốt và học tốt theo hướng lấy người học làm trung tâm của quá trình dạy học. Muốn vậy GV phải nắm vững và biết cách vận dụng các phương pháp dạy học trong từng tiết dạy. Để thực hiện chủ trương đổi mới của Đảng, ngành giáo dục nước ta đang tiến hành cuộc cách mạng cải cách giáo dục trên cả ba mặt: Đó là mục tiêu, nội dung và phương pháp. Trong đó mục tiêu của giáo dục đã thay đổi phù hợp với yêu cầu của thời đại, nội dung và chương trình sách SGK đã và đang tiếp tục thay đổi, trước đây luật giáo dục coi SGK là pháp lệnh, không phát huy được tính tích cực, tự lực của HS.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học - môn sinh học
      Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Tố Như
    • Tác giả: Lường Thị Thao
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14533
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page