Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Rubric Trong Đánh Giá Năng Lực Tạo Lập Văn Bản Nghị Luận Của Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Rubric Trong Đánh Giá Năng Lực Tạo Lập Văn Bản Nghị Luận Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án :
    - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về đánh giá năng lực và đánh giá năng lực tạo lập văn bản bằng rubric;
    - Làm rõ khái niệm năng lực tạo lập văn bản nghị luận và các thành tố của năng lực tạo lập văn bản nghị luận;
    - Làm rõ khái niệm năng lực tạo lập văn bản nghị luận của học sinh Trung học phổ thông và các thành tố của năng lực tạo lập văn bản nghị luận của học sinh Trung học phổ thông;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Mạnh Hùng, PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thành Ngọc Bảo
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36878
    https://drive.google.com/uc?id=1Bl2u7TarXqNgEUILuMWnyiy53uiEPi6U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page